เพลงฟรี สำหรับ Youtuber

พฤษภาคม 10, 2563

เพลงไม่มีลิขสิทธิ์และฟรี สำหรับ Youtube


เราจะหาเพลงไม่มีลิขสิทธิ์และฟรีได้จากที่ไหน เพื่อจะเอามาตัดต่อทำวีดีโอลง Youtube




ในการสร้างสรรค์ผลงานวีดีโอคอนเทนท์ ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเสียงนั้นเป็นองค์ประกอบที่สำคัญไม่แพ้ภาพเลยทีเดียว และปัญหาที่เจอบ่อยๆ คือเพลงติดลิขสิทธิ์ เราจะหาเพลงไม่มีลิขสิทธิ์และฟรีได้จากที่ไหน เรามีทางเลือกมาให้กับเว็บไซต์แจกเพลงฟรี เพื่อจะเอามาตัดต่อทำวีดีโอลง Youtube ตามลิ้งค์นี้ได้เลย

https://www.youtube.com/audiolibrary/music?nv=1

เราลองมาดูคลิปที่เราใช้เพลงจาก Youtube



คลิปนี้ใช้พลง How it Began

ยังมีเพลงอีกเยอะ และหลากหลายแนว ลองไปฟังๆ ดู

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images