thailerd shop on redbubble

กันยายน 04, 2564

ร้านไทยเลิศออนไลน์

เราลองเปิดร้านขายเสื้อออนไลน์แล้วนะ แหะๆ เท่ไหม มันเป็นธุรกิจ POD (Print on demand)



ธุรกิจ POD (Print on demand) คือธุรกิจอะไรนั้นเหรอ มันคือ ธุรกิจที่เราจะสั่งผลิตสินค้าก็ต่อเมื่อมีลูกค้ามาสั่งดีไหมหละ เราไม่ต้องสต๊อกของไว้ก่อน ธุรกิจนี้จึงเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์ให้กับนักธุรกิจออนไลน์ทั้งหลาย

เราลองไปเปิดที่เวบ redbubble ก็ดังอยู่นะ มีอีกเวบที่ดังๆ แต่ตอนนี้ที่ประเทศไทยเปิดไม่ได้ จึงเอาที่นี้แทนไปก่อน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเรียนรู้และศึกษาเพิ่งจะมีสินค้าแค่ 6 แบบเอง (แต่จำนวนแล้วแต่เราจะเลือก)





บอกเลย รู้สึกดีอ่ะ รู้สึกดีที่ได้เห็นงานออกแบบของเราไปอยู่บนสินค้าต่างๆ เวบนี้ทำม๊อคอับได้เนียนมากๆ เนียนยังไงนั้นเหรอ เราเอาตัวอย่างงานมาให้ดูกัน กดสั่งซื้อได้เลยนะไม่ต้องเกรงใจ เข้าไปดูสินค้าเพิ่มเติมตามลิ้งค์นี้เลย thailerd shop









รู้สึกดีจริงๆ นะ ที่เห็นงานที่เราออกแบบไปอยู่บนเสื้อ บนผ้าปูที่นอน บนหมวก บนนู้น นี้ นั่น ลองเข้าไปดูกันได้นะ ตอนนี้เพิ่งทำแบบยังน้อย จะทยอยๆ ค่อยๆ เพิ่มไปเรื่อยๆ นะ ลิ้งค์ด้านล่างอีกที
https://www.redbubble.com/people/thailerd/shop

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images