how to find trends on redbubble

กันยายน 08, 2564

วิธีหา Trends ขายดีใน Redbubble

การรู้ความต้องการของลูกค้า จะช่วยทำให้เราขายสินค้าได้ง่ายขึ้นใน Redbubble




เรามีเครื่องมือในการช่วยหา Trends ใน Redbubble มาแนะนำ




1. BubbleTrends

เครื่องมือ BubbleTrends เอาไว้ดูคีย์เวิร์ดที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ จะแสดงรายการคำหลักที่กำลังมาแรงใน Redbubble



ตารางแสดงคำหลักทางด้านซ้าย และจำนวนผลลัพธ์ที่คำหลักที่เกี่ยวข้องมีอยู่ทางด้านขวา เราสามารถเพิ่มโอกาสในการขายได้ เช่น เราเลือกวันที่เพื่อดูคำสำคัญที่กำลังมาแรงในวันที่เลือก แล้วจึงใช้คำหลักนั้นออกแบบ

https://bubbletrends.herokuapp.com/trends

2. Redbubble Popular Tags

ใช้ในการช่วยค้นหา tag หรือเป็นไอเดียในการออกแบบ ในเว็บไซต์ Redbubble ให้ดูตรง Results (คอลัมน์ที่ 3 ตัวหนังสือสีดำ) ถ้าจำนวนเยอะ คู่แข่งก็เยอะ จะอับเดตทุกๆ วันจันทร์

https://redbubble.dabu.ro/redbubble-popular-tags



ยังมีอีกหลายเครื่องมือ และหลายวิธีที่จะช่วยให้เราหา Trends ใน Redbubble แต่ 2 เครื่องมือนี้เป็นของ Redbubble โดยตรงน่าจะช่วยให้เราหา Trends ของขายดีได้ง่ายและสะดวกที่สุด

ฝาก ร้านไทยเลิศออนไลน์ ด้วยละกัน

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images