Good bye Miura Kentaro

พฤษภาคม 25, 2564

คนวาด Berserk เสียชีวิตแล้ว

อ.มิอุระ เคนทาโร่ คนวาด Berserk เสียชีวิตแล้วเมื่อ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นอาการเกี่ยวกับเส้นเลือดแดงที่ฉีกขาดแบบเฉียบพลัน






รายงานการเสียชีวิตของอาจารย์เคนทาโร่ มิอุระ

ในเช้าวันนี้กอง บก. Young Animal ได้แจ้งข่าวความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการมังงะ อาจารย์เคนทาโร่ มิอุระผู้เขียน "Berserk" ถึงแก่กรรมเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา เนื่องจากอาการหลอดเลือดแดงใหญ่ฉีกขาดเฉียบพลัน

"พวกเราทีมบรรณาธิการต้องขอแสดงความเคารพอย่างสุดซึ้งต่อสิ่งที่อาจารย์ Miura มอบให้กับอุตสาหกรรมการวาดการ์ตูน ขอให้อาจารย์ไปสู่สุคติครับ อาจารย์มิอุระไอ้เขียนผลงานชื่อดังกับทาง Hakusensha ไว้มากมายหลายปี เช่น Berserk พวกเราต้องขอแสดงความเคารพและแจ้งให้ผู้อ่านที่อ่านผลงานของอาจารย์มิอุระทราบถึงข่าวการเสียชีวิตของอาจารย์

ทีมบรรณาธิการจากนิตยสาร Young Animal รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์การจากไปแบบกะทันหันของอาจารย์มิอุระ พวกเราก็ไม่รู้ว่าควรจะตอบสนองเช่นไรกับสถานการณ์เช่นนี้ เป็นความรู้สึกที่หาคำไหนมาอธิบายไม่ได้ พวกเรามักจะพูดคุยกันด้วยความรู้สึกชื่นบานในเรื่องมังงะ อนิเมะ และหนังที่พวกเราโปรดปรานด้วยกันเสมอ ๆ พวกเราไม่เคยเห็นหน้าอาจารย์มิอุระตอนโกรธเสียด้วยซ้ำ เขามักจะเหมือนเด็กผู้ชายที่มีความสนุกสนานอยู่เสมอ ๆ

พวกเราหวังว่า เหล่าแฟนทุกท่าน รวมไปทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้อง สวดภาวนาให้ดวงวิญญาณของอาจารย์มิอุระยิ้มอย่างมีความสุขและไปสู่สุขคติ ไปพร้อมกับที่พวกเราทีมบรรณาธิการ Young Animal ที่กำลังภาวนากันอยู่ ขอบคุณทุกท่านมากครับ"

20 พฤษภาคม 2021
บริษัท ฮาคุเซนฉะ จำกัด
กองบรรณาธิการ Young Animal

=====================================

ขอบคุณที่เขียนการ์ตูนมันส์ๆ ให้เราอ่านมายาวนาน

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images