­
­

งานออกแบบเมนู ร้าน The NINE Wine and Dining Restaurant

งานออกแบบเมนู ร้าน The NINE Wine and Dining Restaurant เป็นงานชวนหิวจริง ชวนหิวตั้งแต่คุยรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดทำเมนู หิวหนักเมื่ออยู่ในช่วงคัดรูปอาหารเื่พื่อลงในเมนู ภาพสวยชวนกินมากขอบอก Menu The NINE Wine & Dining Restaurant - 01 สำหรับเมนูนี้จะทำเป็นแยกแผ่น ซึ่งจะนำไปสอดเอาไว้ในเล่มเมนูอีกครั้ง เพื่อความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงเมนู แนวคิดพอเข้าใจเพราะจะสะดวกในการทำโปรโมชั่น ยามที่ต้องการเพิ่มเติมขึ้นมา งานสนุก รสชาติอร่อย เพราะเคยไปท้าแข่งกับเชพกะทะเหล็กมาแล้ว (สามารถเอาชนะซะด้วย) ^^ Menu The NINE Wine & Dining Restaurant - 02 Menu The NINE Wine & Dining Restaurant - 03 Menu The NINE Wine & Dining Restaurant - 04 ...

Continue Reading

ตระหง่าน

ตระหง่าน เคยแหงนคอตั้งบ่า เวลาได้เห็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ไหม และรู้สึกยังไงบ้าง มีโอกาสไปพีพี 2 - 3 ครั้งในปีที่ผ่านมา หน้าเกาะพีพีจะมีจุดดำน้ำซึ่งเรือใหญ่ สามารถเข้าไปจอดลอยลำได้ หลังจากสนุกสนานกับการเล่นน้ำดูปลา จึงแหงนหน้าบอกดูท้องฟ้า แต่สายตาไปหยุดให้ความสนใจในผาซึ่งชันตระหง่านอยู่ด้านหน้า ผาซึ่งผ่านร้อนผ่านหนาวมานาน ในหน้ามรสุมซึ่งลมและฝนโหมกระหน่ำ แต่หน้าผาชันยังคงตระหง่าน ให้ความรู้สึกมั่นคง และเย่อหยิ่งหน่อยๆ นอกจากน้ำทะเลเขียวใส ก็มีหน้าผานี้แหละ ที่หยุดความสนใจเราได้ ชื่อภาพ : ตระหง่าน แนวคิด : ยืนตระหง่าน อยู่ยั้ง ยืนยง กล้อง : Canon 350D Lens : 10 - 20 mm. Focal Length : 10 mm. รายละเอียด : f/8, 1/160 Sec., ISO-200 การวัดแสง : Centerweighted Average Metering WB : Auto Process : ใช้ Photoshop ปรับ Sharpen...

Continue Reading

Makeovers Logo

งานออกแบบโลโก้ Makeovers งานออกแบบโลโก้ Makeovers งานนี้มาไกลจากหัวหิน Makeovers เป็นร้านขายของที่หัวหิน สินค้าจะเป็นกระเป๋าซึ่งทำมาจากใบไม้ มันเป็นการแปลงโฉมของใบไม้ให้กลายเป็นกระเป๋า นั้นคือคอนเซบป์ของลูกค้า แบบแรกที่คุยกันจึงเป็นรูปต้นอ่อนแตกหน่อขึ้นมา อยู่หน้าคำว่า Makeovers ลูกเล่นที่มีใส่เพิ่มเติมคือ ให้ตัว K มีการแตกหน่อออกมาเป็นใบไม้ กับให้ตัว M เป็นเหมือนพับไปพับมา จากตัว M ที่พับไปพับมา จึงได้ไอเดียอยากได้แบบพับ หรือ หาอะไรที่มันเป็นโอริกามิ (Origami) จึงได้แบบที่สองออกมาอีก 2 แบบ นั่นคือรูปสุนัขจิ้งจอก และหูกระเป๋า ทำไมจึงเป็นสุนัขจิ้งจอก ? สุนัขจิ้งจอกในประเทศญี่ปุ่นนั้นเมื่อเอาใบไม้มาวางไว้ที่ศรีษะ ก็จะแปลงร่างได้ ซึ่งมันก็คือการแปลงโฉมนั่นเอง ทำไมจึงเป็นหูกระเป๋า ? สินค้าส่วนใหญ่เป็นกระเป๋า จึงดึงเอาจุดเด่นของกาะเป๋าออกมาและเอาไปวางที่ตัวหนังสือ Makeovers เหมือนกับว่าเราหิ้วไปไหนมาไหนได้ ซึ่ง 2 แบบล่างนั้นลูกค้าพึงพอใจและเป็นแบบที่ผ่านทั้ง 2 ตัว จึงได้ลองเปลี่ยนหนังสือและเพิ่มลูกเล่นให้ลูกค้าในแบบที่ 3 สีที่ใช้ก็เป็นสีเขียว พาสเทล ซึ่งสื่อถึงใบไม้ได้ดีที่สุด Makeovers Logo แบบที่ 1 Makeovers Logo แบบที่ 2 ลองเปลี่ยนตัวหนังสือคำว่า Makeovers เพิ่มลกเล่นที่หูหระเป๋า ให้พับลงมาเป็นตัว...

Continue Reading

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images