Latest images sold in 2023

มกราคม 03, 2567

ภาพสุดท้ายที่ขายได้ของปี 2566

เรามาดูภาพสุดท้าย ภาพล่าสุดสิ ที่ขายได้ เรียกว่าขายส่งท้ายปี 2566 กัน

ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนเลยนะนี้ เปิดเผยที่นี้เป็นที่แรก เฉพาะเวบที่เรารู้นะ เพราะมีบางเวบเขาไม่โชว์ให้ดู ว่าแล้วเราไปดูกัน

1. shutterstock

ภาพสุดท้ายที่ขายได้ของปี 2566
Iceberg Floating in Blue Ocean Vector Illustration. Big iceberg floating in sea with massive underwater, metaphor business iceberg northern on water sea illustration. All in a single layer.

เริ่มเวบแรกก็ด้วยศิษย์พี่ใหญ่ Shutterstock กันเลยทีเดียว ภาพสุดท้ายของปี 2566 เป็นภาพประกอบรูป ภูเขาน้ำแข็ง (Iceberg) ที่ลอยอยู่ในมหาสมุทรที่นิ่งๆ 




2. Adobe Stock

ภาพสุดท้ายที่ขายได้ของปี 2566
The Iceberg Model of Meaning. Invisible is Emotional Factors (Surprise, Anger, Happiness, Fear, Love and such). Visible is Cognitive Factors (Thinking, Reasoning, Decision making, Logic and such).

เวบต่อมา Adobe Stock ให้น่าแปลกใจสำหรับภาพสุดท้ายที่ขายได้ของปี 2566 ก็เป็นรูปภูเขาน้ำแข็ง (Iceberg) เหมือนกัน แต่มีจุดแตกต่างตรงที่เป็น Infographic ที่กล่าวถึงสภาวะจิตใจ เหมาะแก่การไปทำสไลด์สื่อการสอน

3. 123RF

ภาพสุดท้ายที่ขายได้ของปี 2566
Iceberg diagram. Innovation Iceberg Model explains that we often focus on 10% of change happening in innovation and 90% of change is below the iceberg. Vector illustration. All in a single layer.

มาถึงเวบ 123RF อะไรกันนี้ ภาพสุดท้ายของปี 2566 ก็ยังเป็นรูปภูเขาน้ำแข็ง (Iceberg) เหมือนกัน คราวนี้เป็น Innovation Iceberg ขายดี ขายดี

4. Depositphotos

ภาพสุดท้ายที่ขายได้ของปี 2566
Cat Vector. Collection of Cat Vector. Cute Black Cat Illustration.

มาถึงเวบสุดท้ายหละ ดีหน่อยที่เป็นรูปอื่นบ้าง คิดว่าจะเป็นภูเขาน้ำแข็ง (Iceberg) ภาพสุดท้ายของเวบ Depositphotos เป็นภาพเงาดำของแมว ส่วนใหญ่จะขายได้ช่วง Haloween นะ

เอามาให้ดูกันแล้วนะสำหรับภาพที่ขายได้ส่งท้ายปี 2566 แต่เฉาพะเวบที่เขาบอกนะว่าภาพอะไรที่เราขายได้ มีบางเวบที่เราไม่รู้ พอไม่รู้ก็ไม่ขอกล่าวถึงละกัน หรือ เดี๋ยวถ้ารู้แล้ว จะเอามาเติมๆ ให้ละกัน แล้วไม่อยากรู้กันบ้างเหรอว่าภาพอะไรที่ขายได้เป็นภาพแรกของปี 2567 เดี๋ยวจะเอามาให้ดูกัน

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images