How To Make Water Drops | Photoshop Tutorial - 17

พฤศจิกายน 23, 2566

สอน Photoshop : EP 17 สอนทำหยดน้ำ

Photoshop Tutorial: EP 17 อยากได้หยดน้ำชุ่มฉ่ำมาเกาะ เราสามารถทำเองได้ไหม 

สอน Photoshop : EP 17 สอนทำหยดน้ำ

ชาว Phuket Graphic House อย่างเราๆ คงรู้กันว่าต้องได้สิ ภาพโฆษณาของเครื่องดื่มที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น ส่วนใหญ่ก็จะมีหยดน้ำเกาะอยู่ตามผลิตภัณฑ์ เพื่อจะเน้นย้ำให้รู้ว่าถ้ากินแบบเย็นๆ มันจะสดชื่นจริงๆ นะ




เราก็อยากให้สดชื่นบ่อยๆ เรามาลองทำกันเลยดีกว่า 

ลองทำกันดูนะ เอามาอวดกันบ้าง เราอยากเห็นงานของแต่ละคน ลองทำมาให้ดูบ้างก็ได้ เราว่าน่าสนุกดีนะ

พร้อมกันรึยัง ถ้าพร้อมแล้วเข้าไปดูวิธีการทำตามช่องยูทูปตามด้านล่างนี้ได้เลยยยย



ถ้าชอบฝากกดไลค์ด้วยนะ EP ต่อๆ ไปอาจจะทำตัวอย่างงานที่ใช้เทคนิคนี้มาให้ดูกันนะครับ
เพื่อนๆ มีคำถาม หรือ พูดคุย ทักทายกันได้นะครับ

คิดถึงงานออกแบบสวยสวยคิดถึง Phuket Graphic House by tutor thailerd นะครับ

ขอบคุณที่รับชม!
Thanks for watching

สอน Photoshop : EP 17 สอนทำหยดน้ำ


You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images