How To Make Capsule | Photoshop Tutorial - 15

สิงหาคม 16, 2566

สอน Photoshop : EP 15 สอนทำแคปซูล

Photoshop Tutorial: EP 15 สำหรับเราแล้ว ภาพยนตร์หลายๆ เรื่องก็ให้แรงบันดาลใจในการสร้างงานขึ้นมา 

สอนทำแคปซูล

ชาว Phuket Graphic House คงได้ดูตัวอย่าง The Matrix Resurrections กันแล้วใช่ไหม ภาพมอเฟียสที่ยื่นเม็ดยาแคปซูล ยื่นให้นีโอพระเอกของเราก็แว่บเข้ามา




ทางเลือกเป็นของคุณ. เป็นคำที่เราใช้ทำแบนเนอร์ภาษาไทยเอามาจากของฝรั่งที่ว่า The Choice is Yours สามารถเข้าไปดูหน้าตาที่เราออกแบบได้ใน Facebook thailerd  

สอน Photoshop : EP 15 สอนทำแคปซูล



ลองทำกันดูนะ เอามาอวดกันบ้าง เราอยากเห็นเม็ดแคปซูลของแต่ละคน ลองทำสีอื่นๆ มาบ้างก็ได้ เราว่าน่าสนุกดีนะ

พร้อมกันรึยัง ถ้าพร้อมแล้วเข้าไปดูวิธีการทำตามช่องยูทูปตามด้านล่างนี้ได้เลยยยย



ถ้าชอบฝากกดไลค์ด้วยนะ EP ต่อๆ ไปอาจจะทำตัวอย่างงานที่ใช้เทคนิคนี้มาให้ดูกันนะครับ
เพื่อนๆ มีคำถาม หรือ พูดคุย ทักทายกันได้นะครับ

คิดถึงงานออกแบบสวยสวยคิดถึง Phuket Graphic House by tutor thailerd นะครับ

ขอบคุณที่รับชม!
Thanks for watching

How to Create Capsule in Adobe Photoshop

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images