How To Draw A Bell Icon In Adobe Illustrator - 25

มกราคม 16, 2566

สอนวาดไอคอนระฆัง EP - 25

สอนวาดรูปด้วย Illustrator มาถึง EP 25 แล้ว รู้ไหม! คุณสามารถวาดไอคอนระฆังหรือกระดิ่งนี้แหละ ที่พร้อมเอาไปใช้งาน พร้อมส่งขายออนไลน์ได้ภายใน 3 นาที

สอนวาดไอคอนระฆัง

ในบทช่วยสอนนี้เรายังอยู่กับการวาดไอคอนง่ายๆ เราคิดว่าน่าจะอยู่ในซีรี่ย์ เทคนิคการวาดไอคอนง่ายง่ายได้เลยนะ

ไม่รู้จะเรียกว่า ระฆัง หรือ กระดิ่งดีแต่เราจะมาเรียนรู้วิธีการวาดไอคอนระฆังอย่างง่ายในโปรแกรม Adobe Illustrator ด้วยบทช่วยสอนง่ายๆ สั้นๆ นี้ สามารถทำได้ภายใน 3 นาที




พร้อมกันรึยัง ถ้าพร้อมแล้วเข้าไปดูวิธีการทำตามช่องยูทูปตามด้านล่างนี้ได้เลยยยย



รูปไอคอนเป็นภาษสากลที่ทั่วโลกต่างเอาไปใช้กัน ถ้าวาดเสร็จแล้วเช่นเคย ส่งมาอวดกันบ้างสิ เราอยากเห็นหน้าตาไอคอนระฆังของเพื่อนๆ เป็นอย่างไรกันบ้าง นอกจากแบบที่เราทำ

คิดถึงงานออกแบบสวยสวยคิดถึง Phuket Graphic House by tutor thailerd นะครับ

How To Draw A Bell Icon In Adobe Illustrator

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images