How to Draw a Gear in Adobe Illustrator - 22

พฤศจิกายน 13, 2565

สอนวาดรูปฟันเฟือง EP - 22

สอนวาดรูปด้วย Illustrator มาถึง EP 22 แล้ว รู้ไหม! คุณสามารถวาดฟันเฟืองสวยสวย ที่พร้อมเอาไปใช้งานได้ภายใน 2 นาที

สอนวาดรูปฟันเฟือง

ในคลิปนี้เรายังอยู่กับการวาดไอคอนง่ายๆ เราคิดว่าน่าจะอยู่ในซีรี่ย์ เทคนิคการวาดไอคอนง่ายง่ายได้เลยนะ

อย่างรูปฟันเฟืองนี้ เราจะเห็นได้บ่อยๆ ในมือถืออะนะ สัญลักษณ์ของการตั้งค่าก็จะเป็นรูปฟันเฟือง 




พร้อมกันรึยัง ถ้าพร้อมแล้วเข้าไปดูวิธีการทำตามช่องยูทูปตามด้านล่างนี้ได้เลยยยย



รูปไอคอนเป็นภาษสากลที่ทั่วโลกต่างเอาไปใช้กัน ถ้าวาดเสร็จแล้วเช่นเคย ส่งมาอวดกันบ้างสิ เราอยากเห็นหน้าตาฟันเฟืองของเพื่อนๆ เป็นอย่างไรกันบ้าง นอกจากแบบที่เราทำ

คิดถึงงานออกแบบสวยสวยคิดถึง Phuket Graphic House by tutor thailerd นะครับ

How to Draw a Gear in Adobe Illustrator

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images