How To Create Thunder in Adobe Illustrator - 21

ตุลาคม 26, 2565

สอนวาดรูปสายฟ้า EP - 21

สอนวาดรูปด้วย Illustrator มาถึง EP 21 แล้ว รู้ไหม! เพียง 5 ขั้นตอนคุณก็จะได้รูปสายฟ้าสวยสวยที่พร้อมเอาไปใช้งาน จะเอาไปทำ ไอคอน โลโก้ หรือภาพประกอบอื่นๆ ได้ทันที

สอนวาดรูปสายฟ้า

ในคลิปนี้เรายังอยู่กับการวาดไอคอนง่ายๆ เราคิดว่าน่าจะอยู่ในซีรี่ย์ เทคนิคการวาดไอคอนง่ายง่ายได้เลยนะ

อย่างรูปสายฟ้านี้ ก็เป็นโลโก้ได้เช่นกัน ยอดมนุษย์ก็ The Flash เป็นสายฟ้า 3 ชั้น เทคนี้ที่เราสอนนี้เอาไปทำได้ในทันที หรือบริษัท Flash ก็รูปสายฟ้าเหมือนกัน




พร้อมกันรึยัง ถ้าพร้อมแล้วเข้าไปดูวิธีการทำตามช่องยูทูปตามด้านล่างนี้ได้เลยยยย



รูปไอคอนเป็นภาษสากลที่ทั่วโลกต่างเอาไปใช้กัน ถ้าวาดเสร็จแล้วเช่นเคย ส่งมาอวดกันบ้างสิ เราอยากเห็นหน้าตาสายฟ้าของเพื่อนๆ เป็นอย่างไรกันบ้าง นอกจากแบบที่เราทำ

คิดถึงงานออกแบบสวยสวยคิดถึง Phuket Graphic House by tutor thailerd นะครับ

How To Create Thunder in Adobe Illustrator

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images