How To Draw a Leaves in Adobe Illustrator - 19

กันยายน 14, 2565

สอนวาดรูป วาดใบไม้ EP - 19

สอนวาดรูปด้วย Illustrator มาถึง EP 19 วาดใบไม้ ช่วงที่ผ่านมากระแสปลูกต้นไม้มาแรงมากๆ เราก็งงๆ เหมือนกันนะ จู่ๆ กวักมรกตที่ปลูกไว้ก็เป็นที่ต้องการของใครๆ

ก็ดีใจอยู่นะที่ใบของกวักมรกตของเราที่ให้เขาไปปลูกจะทำให้เขามีความสุขกัน

ก็เลยขอวาดใบกวักมรกตหน่อยเหอะ เป็นพื้นฐานเดียวกับใบอื่นๆ นั้นแหละ จึงขอวาดตามกระแสการปลูกต้นไม้ที่มาแรงกันบ้าง

วิธีวาดรูปใบไม้


เราคิดวิธีวาดเพื่อให้ใครที่อยากวาด ได้วาดตามแบบง่ายๆ ในโปรกรม Adobe Illustrator




พร้อมกันรึยัง ถ้าพร้อมแล้วเข้าไปดูวิธีการทำตามช่องยูทูปตามด้านล่างนี้ได้เลยยยย



ถ้าวาดเสร็จแล้วเช่นเคย ส่งมาอวดกันบ้างสิ เราอยากเห็นหน้าตาต้นไม้ ใบไม้ของเพื่อนๆ เป็นอย่างไรกันบ้าง นอกจากแบบที่เราทำ

คิดถึงงานออกแบบสวยสวยคิดถึง Phuket Graphic House by tutor thailerd นะครับ

How To Draw a Leaves in Adobe Illustrator

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images