Trend Keywords

สิงหาคม 30, 2564

แนวโน้มคำหลักในการค้นหาภาพ

เราปฏิเสธกันไม่ได้เลยว่าธุรกิจที่เกี่ยวกับออนไลน์ เกี่ยวกับอินเตอร์เนต การค้นหาให้เจอจากเสริชเอนจินท์มีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ

แน่นอนเหล่าคนที่ขายภาพออนไลน์อย่างเราๆ เช่นกันคีย์เวิร์ดก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้ผู้คนค้นหาภาพเราเจอ ว่าแต่แล้วเราจะรู้ เราจะคาดการณ์ได้ไงว่าลูกค้าเขาค้นหาอะไรกัน เขาต้องการอะไรกัน เพราะการใช้คำหลักค้นหาที่เหมาะสมจะช่วยให้เราได้เปรียบในการเพิ่มผลการค้นหาและเพิ่มการมองเห็นเนื้อหา 

เวบไซต์ 123RF เวบขายรูปชื่อดังได้ทำการวิเคราะห์เนื้อหาที่มีการค้นหาสูงสุดใน 123RF จนถึงปัจจุบัน (DECEMBER 4, 2019) และค้นพบแนวโน้มคำหลักในสต็อกที่สอดคล้องกันทั่วโลก โดยสรุปภายในอินโฟกราฟิกที่เรียบง่ายและกระชับตามภาพด้านล่างนี้ (เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ทนี้ คลิก)



เหล่านี้เป็นคำหลักที่ได้จัดเรียงตามเดือน ที่ได้รับความนิยมในแต่ละปี อาจจะมีการผันผวนบ้างแล้วแต่ฤดูกาล แต่ก็สามารถสร้างความมั่นใจได้ว่าจะหนีจากคำหลักที่มีแนวโน้มเหล่านี้ไปไม่มาก




นอกจากนี้แล้วคำหลักที่เป็นที่นิยมค้นหาอีกคือ วันสำคัญต่างๆ ซึ่งมีเยอะมาก เราไปดูกันว่าแนวโน้มการใช้คำหลักค้นหาวันสำคัญต่างๆ ในแต่ละเดือนมีคำอะไรบ้าง


ที่มา: ภาพจากเพจ Johnstocker


ตอนนี้เราก็รู้ถึงความต้องการของลูกค้ากันแล้ว เราจะใช้แนวโน้มการค้นหาคำหลักเหล่านี้ ไปในการวางแผนเพื่อส่งภาพขายกัน

=============

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

สังเกตคียเวิร์ด จาก 123rf

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images