วิธีสร้างวัตถุเรืองแสงใน Illustrator

กุมภาพันธ์ 18, 2564

 วิธีสร้างวัตถุเรืองแสงใน Illustrator


มันไม่ยากอย่างที่คิดน่า ว่าไปก็มีไม่กี่ขั้นตอนเอง






ว่าแล้วเราไปดูกันเลย


1. วาดรูปร่างตามที่เราต้องการ อย่างตัวอย่างเราวาดรูปดาวใช้เครื่องมือ Star Tool



2. สลับเปลี่ยนจากพื้นผิวให้กลายเป็นเส้น



3. Copy เส้นขึนมา และวางทับเส้นเดิม ปรับขนาดให้ใหญ่ หลังจากนั้นก็นำไปวางไว้ข้างหลัง



4. เส้นขนาดใหญ่ที่เราเอาไปวางไว้ข้างหลังนั้นให้ใช้ Effect ตามรูป



5. เสร็จแล้ว ยากไหม เดี๋ยวเราจะทำคลิปมาให้ดูอีกครั้ง รอหน่อยนะ

====================================================

ที่มา : เพจ JaLearn

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images