รับจัดทำและดูแล BLOG

ตุลาคม 28, 2554

รับจัดทำและดูแล BLOG

สำหรับ SME เล็กๆ อย่างเรา (ถึงจิ๋วเลยหละ) สำหรับองค์กรที่เบี้ยน้อยหอยน้อย ตอนนี้ทางผมรับจัดทำและดูแล BLOG ด้วยครับ ลองดูตัวอย่างของ BLOG ที่ผมดูแลให้อยู่ 2 แห่งนะครับ

1. Phuket Menu เป็น BLOG ที่แนะนำอาหารและร้านอร่อยในภูเก็ต

Phuket Menu | อาหารและร้านอร่อยในภูเก็ต
http://phuketmenu.blogspot.com/

2. ทัวร์ภูเก็ต ซีออนทัวร์ เป็น BLOG ตัวแทนจำหน่ายแพคเกจทัวร์ภูเก็ตครับ

ทัวร์ภูเก็ต ซีออนทัวร์ | เที่ยวทะเลไปด้วยกัน
http://phuketseatour.blogspot.com/

ทำไมต้องใช้ Blogger

จะบอกถึงของข้อดีสั้นให้ฟังกันนะครับ นอกจากรูปแบบสวยงามและปรับแต่งง่ายของ Blogspot แล้วนั้น ยังมีอีกหลายเหตุผลที่ใช้ Blogspot

1. ใช้งานง่าย แค่เพียงเรามีบัญชีอีเมล์ของ Google ซึ่งก็คือ Gmail เราก็สามารถสร้าง Blog ออกมาได้อย่างง่ายดาย
2. ปรับแต่งง่าย เพราะมีเทมเพลต พร้อมทั้ง Gadget มากมายให้เลือกใช้ สามารถปรับแต่ง เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวขององค์กรคุณได้
3. ไม่มีล่ม แน่นอนครับก็มี Google คอยดูแลอยู่นี่นา
4. มีสถิติที่เราสามารถเข้าไปเช็คได้สะดวก
5. สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ อื่นของ Google เสริมเข้าไปได้ด้วย

สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดได้ครับ ^o^

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images