แจกฟรี สติ๊กเกอร์ขอโทษที่ขับช้า

พฤศจิกายน 21, 2557

แจกฟรี สติ๊กเกอร์ขอโทษที่ขับช้า

เราว่าต้องเคยเป็นกันบ้างหละ สำหรับคนชอบเที่ยวอย่างเราๆ เวลาไปต่างเมือง ขับรถขับราไปเอง หรือไปเช่ารถขับกันเอง

ถึงแม้รถอาจจะเหมือนกัน แต่ที่ไม่เหมือนกันนี่สิคือถนนหนทาง ขับไปงมทางไป งกงกเงิ่นเงิ่น ใครเขาก็ไม่รู้หรอกว่าเราเพิ่งมาเป็นครั้งแรก จะโดนด่าเอาซะป่าว

ด้วยความที่โดนมาเยอะจึงหาทางแก้ปัญหาง่าย ก็แค่บอกเขาไปนะ ผมขอโทษ ผมเพิ่งมาเป็นครั้ง Y^Y เห็นใจผมหน่อย ผมไปไม่ค่อยถูก จะบอกไงดีหละ

เอานี่ไปก่อนเดินทางไปเมืองไหน เข้าเขตเมืองเมื่อไหร่ แปะไว้ที่หลังรถนะ เขาจะได้รู้ว่าเราไม่ได้ตั้งใจ เห็นใจหน่อยนะ ^^ โหลดเอาไปใช้ได้เลย แจกฟรีจ้า

สติ๊กเกอร์ขอโทษที่ขับช้า
สติ๊กเกอร์ขอโทษที่ขับช้า


You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images