เช็คอันดับเว็บแต่ละ Keyword

พฤศจิกายน 26, 2560

เช็คอันดับเว็บแต่ละ Keyword

เช็คอันดับเว็บของเราในแต่ละ Keyword  



แนะนำเว็บดีดีนะ สะดวกและรวดเร็วสำหรับการรู้อันดับเว็บเราในแต่ละ Keyword

เคยมีปัญหานี้ใช่ไหมหละ ว่าเราหาเว็บเราไม่เจอใน Keyword ที่เราต้องการ ใช้เว็บ Serps สิ ฟรี Keyword Rank Checker เย้ ใช้ไม่ยากด้วยนะ ลองไปดูกัน

เช็คอันดับเว็บของเราในแต่ละ Keyword
เว็บ Serps

ก่อนอื่นเข้าเว็บ Serps นี้ก่อนเลยนะ หน้าตาตอนนี้ (19-11-2560) ก็หน้าตาอย่างนี้

เช็คอันดับเว็บของเราในแต่ละ Keyword
กรอกแล้ว GO

หลังจากนั้นก็
1. ใส่คียเวิร์ดที่เราอยากรู้
2. เลือกภาษาและ Search Engine ก็ G คือ Google และ Y คือ Yahoo
3. หลังจากนั้นก็ GO

เช็คอันดับเว็บของเราในแต่ละ Keyword
อันดับมาเป็นพรืดดดดดด

หลังจากนั้นรอสักครู่ รอสักครู่ เว็บก็จะประมวลผลมาให้เรา เห็นเว็บ https://phuketgraphics.blogspot.com/ เราไหม

เช็คอันดับเว็บของเราในแต่ละ Keyword
ลองไล่ดูมาเรื่อยๆ 

นี่ไง นี่ไง https://phuketgraphics.blogspot.com/ ในคีย์เวิร์ด กราฟฟิคภูเก็ต นั้นอยู่อันดับที่ 28 แหนะ

แบบนี้อาจจะหาเว็บเรายากสักหน่อย งั้นลองอีกแบบนึงซึ่งทำให้เห็นอันดับเวบของเราง่ายยยยขึ้น ลองไปดูกัน

เช็คอันดับเว็บของเราในแต่ละ Keyword
เช็คอันดับเว็บแต่ละ Keyword อีกวิธี

เริ่มเลยนะ
1. ใส่ Keyword ที่เราอยากรู้ไปก่อน
2. ใส่ชื่อเว็บของเราไป
3. เลือกภาษาและ Search Engine เหมือนวิธีแรก
4. GO โลดดดดดดดด

เช็คอันดับเว็บของเราในแต่ละ Keyword
แต้แด่ม

หลังจากนั้นรอสักพัก ประมวลเสร็จเราก็จะเห็นผล เว็บของเราอยู่ทางซ้าย และอันดับอยู่ทางขวา

เห็นอันดับเว็บแล้วเป็นไงบ้างหละ ขยันขึ้นมาทันทีเลยสิ สู้ๆ กันต่อไป

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images