5 เว็บไซต์ แจกภาพฟรี

สิงหาคม 26, 2559


5 สุดยอดเว็บไซต์ แจกภาพฟรี

5 เว็บไซต์ แจกภาพฟรี

อยากได้ภาพสวยๆ เอาไว้ทำงาน แต่ไม่รู้ไปหาที่ไหน คงเคยเจอปัญหานี้กันใช่ไหมหละ 




พอจะหาจาก Google ก็กลัวจะโดนเรื่องลิขสิทธ์อีก พอจะไปซื้อตามเว็บไซต์ต่างๆ เห็นราคาแล้วก็แทบจะเป็นลมกันเลยทีเดียว ปัญหานี้จะหมดไปเพราะทางทีมงาน GRAPPIK ได้รวบรวมเว็บไซต์ แจกภาพฟรี แบบไม่ติดลิขสิทธิ์มาให้เพื่อนๆ ได้เก็บไว้เพื่อนำไปใช้งานในอนาคตกันนะครับ

1. streetwill.co

เว็บไซต์  streetwill.co ที่ทีมงาน GRAPPIK ชอบไปหยิบยืมภาพมาใช้อยู่บ่อยครั้งเพราะเว็บไซต์นี้มีการออกแบบที่เรียบและใช้งานง่ายบอกตรงๆว่าทีมงานชอบมาก และที่สำคัญภาพสวยมากๆ แถมตอนนี้มียอดดาวน์โหลดก็ทะลุ 450,000 ครั้งไปแล้ว รออะไรกันอยู่ครับ ตบมือให้เว็บไซต์นี้กันหน่อย

streetwill.co
streetwill.co


2. pexels.com

 pexels.com เป็นอีกเว็บไซต์ที่ทีมงานชอบมากๆ เพราะการใช้งานที่ง่ายจากค้นหาภาพจากคีย์เวิร์ดหรือแท็กที่เกี่ยวข้อง ตอบโจทย์คนที่กำลังตามหาภาพแบบโดยด่วนมากเพราะกดค้นหาทีเดียวเจอภาพที่ต้องการแน่นอน

pexels.com
pexels.com


3. lifeofpix

lifeofpix ถ้าอยากได้ภาพฟิลอารมณ์แล้วละก็เว็บไซต์นี้เป็นอีก 1 แหล่ง แจกภาพฟรี ที่ควรคู่และคู่ควรที่จะกดเซฟเอาไว้เลยครับ ภาพแต่ละภาพอาจจะไม่ได้สวยมากมายแต่สามารถสื่ออารมณ์ออกไปได้ดีเยี่ยมเลยละครับ

lifeofpix
lifeofpix


4. unsplash

unsplash เว็บสุดยอด แจกภาพฟรี ในตำนาน ภาพในเว็บนี้เราสามารถเอาไปทำงานอะไรก็ได้ตามที่เราต้องการ จุดเด่นของเว็บไซต์นี้คงจะอยู่ที่ภาพวิวทิวทัศน์ต่างๆ ที่บอกได้เลยว่าสวยไม่แพ้เว็บเสียเงินเลยครับ

unsplash
unsplash


5. pixabay

pixabay ถ้าคุณกำลังมองหาภาพเพื่อมาใช้งานออกแบบของคุณแล้วละก็เว็บไซต์นี้มีภาพให้เลือกมากว่า 300,000 ภาพเลยละครับ ส่วนมากจะเป็นภาพที่ไว้ใช้ในการโฆษณาหรือภาพแบบปกติทั่วไป ไม่ใส่สีฟิลเตอร์รบกวนให้ภาพสีเสียสามารถเอาไปใช้ได้เลย

pixabay
pixabay


สุดยอด 5 เว็บไซต์ แจกภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์ หวังว่าเว็บไซต์เหล่านี้จะเป็นประโยชน์ให้นักออกแบบ หรือ คนที่กำลังหาภาพไปใช้งานต่างๆ หากเจอเว็บดีดีเพิ่มเติมจะเอามานำเสนอให้อีกนะครับ

บทความทั้งหมดนี้เอามาจากเวบไซต์ http://grappik.com ขอขอบคุณบทความดีๆ มา ณ ที่นี้ด้วย

เครดิตภาพและบทความจาก : http://grappik.com

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images