มาขายภาพออนไลน์กันเถอะ

กุมภาพันธ์ 25, 2558

มาขายภาพออนไลน์กันเถอะ

เหล่าคนทำงานออกแบบส่วนใหญ่มักมีกล้องถ่ายรูปเป็นของตัวเองและชอบถ่ายรูปกันบ่อยๆ เราก็เช่นกัน อีกทั้งงานออกแบบบางงานที่อาจจะไม่เข้าตาลูกค้า แต่มันช่างโดนใจเราเป็นที่สุด ซึ่งรู้สึกเสียดายที่จะให้ภาพมันนอนกองอยู่ในฮาร์ดิส อย่ากระนั้นเลย เรามาเปลี่ยนภาพถ่าย มาเปลี่ยนภาพวาดให้เป็นรายได้กันดีกว่า

ทำไมต้องขายภาพออนไลน์

ด้วยเทคโนโลยีที่กว้างไกล ทำให้ทุกวันนี้โลกเรานั้นมันไร้พรมแดน การซื้อการขายช่างสะดวกขึ้นกว่าแต่เก่าก่อน รูปสวยๆ ที่ถ่ายไว้ เราจะเก็บไว้ชื่นชมคนเดียวเหรอ ภาพสวยๆ ที่เราวาด งานออกแบบเก๋ๆ อีกหละ ถึงแม้ลูกค้าอาจไม่ต้องการ แต่อาจจะไปโดนใจหรือใครอื่นอาจต้องการ งั้นเรามาเปลี่ยนภาพเหล่านั้นให้เป็นรายได้กันเถอะ




ขายภาพออนไลน์มันดียังไง

ลองคิดภาพอย่างนี้สิ การขายภาพออนไลน์มันเหมือนกับการปลูกต้นไม้สักต้น เราหว่านเมล็ดคอยดูแลให้ต้นไม้เติบใหญ่ จนถึงวันนึงต้นไม้เหล่านั้นก็ออกดอกออกผลให้เราเก็บเกี่ยว ที่สำคัญรายได้มันจะเข้ามาเรื่อยๆ ถึงแม้เราจะไม่ได้ส่งภาพขายอย่างสม่ำเสมอ รายได้ก็ยังคงมีมา

อีกอย่างภาพเหล่านั้นก็ยังคงเป็นลิขสิทธิ์เรา คุณบอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ ผู้เขียนหนังสือ งานไม่ประจำ ทำเงินกว่า ได้เสนอความมั่งคั่งในแบบของคุณบอยไว้ว่า

1. สร้างแบรนด์ เพิ่มมูลค่าให้ตัวเอง
2. หางานที่มีค่าลิขสิทธิ์ให้เก็บกินทุกเดือน
3. เก็บเงินไปลงทุน เช่น ซื้อกองทุน ซื้อหุ้น
4. คบคนเก่ง คนไอเดียดีๆ ความรู้และความคิดดีๆ จะไหลมา

ต่อไปเราจะได้นั่งทำงานที่รัก แล้วให้งานที่รักนั้นทำเงินให้เรา เปรียบเหมือนแมงมุมที่ค่อยๆ ถักทอสานใย จนในวันนึงใยนั้นก็คอยดักจับแมลงตัวน้อยๆ ที่ค่อยๆ มาเป็นอาหารให้แมงมุมนั้นโดยที่ไม่ต้องทำะไรเลย

พร้อมหรือยัง เรามาขายภาพออนไลน์ไปด้วยกัน ในตอนต่อไปเรามาดูกันว่าการขายภาพออนไลน์ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง มาขายภาพออนไลน์กันเถอะ

เราไปดูของที่ต้องเตรียมเพื่อที่จะ เริ่มต้นขายภาพออนไลน์ กัน

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images