Potong Car Copy

พฤศจิกายน 10, 2556

น่าจะบอกกันหน่อย 3

รถโพถ้องของเราโดนเอาไปทำขายซะแล้ว
รถโพถ้องของเราโดนเอาไปทำขายซะแล้ว
ความจริงก็น่าจะบอกกันหน่อยนะ ว่าชอบรถโพถ้องของเรา มันจะทำให้เรารู้สึกดีกว่าไปบังเอิญเจองานของเราบนเข็มกลัดที่เป็นของฝาก ขายไปทั่วตลาดอย่างนี้ ยางอายไม่มีหละสิ เศร้าจิตจริงๆ

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images