น่าจะบอกกันหน่อย

สิงหาคม 03, 2553

น่าจะบอกกันหน่อย

รูปผมโดนเอาไปใช้ อีกแล้ว! รูปที่ถ่ายแล้วเอาไปโพสต์ตามเวบถ่ายรูป หรือจากลูกค้าที่ผมทำงานให้ หลายๆ ครั้งโดนเอาไปใช้โดยที่ไม่มีการบอกกล่าวกันเลย

ผมมีหลักประจำใจส่วนตัวว่า ถ้าใช้เพื่อสังคมนั้นเอาไปใช้ฟรี แต่ขอให้บอกกันก่อน ถ้านำไปใช้เพื่อธุรกิจก็ขอค่าแรงที่ผมไปตระเวนถ่ายมาหน่อยเหอะ มันก็เหนื่อยนะคุณ

อย่างล่าสุดที่เพื่อนผมส่งมาให้จากเวบในจังหวัดภูเก็ตนี้แหละ เห็นโลโก้หลาๆ เลยว่าเวบอะไร

ดูเอาเองนะจากเวบอะไร

ภาพผมเองแต่เอาไปโพสต์ใส่กรอบดำแล้ว
ก่อนหน้านี้ก็มีเวบท่องเที่ยว อันนี้เอาไปไว้หน้าแรกเลย แต่ตอนนี้เอาออกแล้ว เดี๋ยวครั้งหน้าจะเอามาให้ดูอีกครับว่าที่ไหนเอาไปใช้โดยไม่บอกกันบ้าง

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images