วิธีทำตรายาง ทัวร์ภูเก็ตมีดี

กรกฎาคม 08, 2553

วิธีทำตรายาง ทัวร์ภูเก็ตมีดี

หลังจากที่ทำโลโก้เรียบร้อยแล้วงานต่อมาคือทำตรายางของบริษัท ทัวร์ภูเก็ตมีดี สำหรับวิธีการทีตรายางนั้น

1. ให้เราเปิดไฟล์โลโก้ของเรามา ซึ่งของทัวร์ภูเก็ตมีดีนั้นผมทำเป็นไฟล์เวกเตอร์ไว้ และขอแนะนำว่าให้ทำกับไฟล์เวกเตอร์นะครับ เพราะมันสวยคม


2. หลังจากนั้นให้ทำการเลือกทั้งหมด


3. เปลี่ยนทั้งหมดให้เป็นสีดำครับ

4. ทำการสร้าง Crop Mark ตามขนาดตรายางที่เราต้องการครับ หลังจากนั้ส่งไฟล์ไปที่ร้านได้เลยครับ

ข้อแนะนำอย่างนึงคือ ควรทราบขนาดตรายางที่เราจะทำก่อนนะครับ และไฟล์งานที่ทางร้านตรายางสามารถเปิดได้ เคยเอาไฟล์เวกเตอร์ไป ต้องกลับมาเซฟงานใหม่ เพราะที่ร้านรับแต่ tiff ถ้าให้ดีก็เอาไปทั้งสองไฟล์เลยครับ

สำหรับตรายางของ ทัวร์ภูเก็ตมีดี ก็มีเท่านี้ครับ

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on YouTube

Facebook Images